FANDOM

Ang kwentong ito ay umiikot sa mag-aaral na si Nigel kasama na ang kanyang kamag-aral na si Tom na parehong miyembro ng Kamalayan, isang literary magazine ng kanilang paaralan. Nagsimula ang takbo ng kwento ng yayain ni Tom si Nigel upang pumunta sa Harizon Plaza (H.P.) upang humanap at makatikim ng konting ligaya sa mundo. Matagal na itong ginagawa ni Tom at si Nigel naman ay baguhan lamang kaya nagdadalawang isip pa ito. Iniwan ni Tom si Nigel at dito niya nakilala si Eric, hindi niya tunay na pangalan, at nagkwentuhan. Nagpakilala si Nigel bilang si Danny dala na siguro sa kaba niya ng makilala si Eric kaya naman hindi niya masyadong pinagtuunan ang kanilang paguusap. Naulit ang pagkikita nila sa H.P. dahil na rin sa pagnanais ni Danny na makita at masubukan ulit ang ginawa niya noong isang araw, hanngang sa si Eric at si Danny ay natuloy sa pagtatalik sa lugar na nirentahan ni Eric malapit sa H.P. Pagkatapos noon ay sinumpa na ni Danny/Nigel na hindi na iyon mauulit, ngunit tila gusto talaga ng kanyang puso ang nangyari at napagdesisyunan nga niyang magiging si Danny ito sa H.P. at hindi bilang si Nigel.

Also on FANDOM

Random Wiki